Chương trình chăm sóc Khách hàng – Fubon Life

Chúng tôi hiểu mỗi hợp đồng bảo hiểm là một niềm tin được gửi gắm, thay cho lời cảm ơn và tri ân đến Quý khách đã tín nhiệm và chọn Fubon phục vụ về bảo hiểm nhân thọ. Fubon xin dành tặng tất cả Quý khách Chương trình chăm sóc đặc biệt với nhiều phần quà ý nghĩa từ Công ty. Hãy trở thành Khách hàng của Fubon để cảm nhận sự khác biệt về các quyền lợi đặc biệt này.

Chương trình chăm sóc Khách hàng - Fubon Life

1. Quà tặng Sinh nhật – Khách hàng VIP, Khách hàng thân thiết

2. Quà tặng Tết Âm lịch – Khách hàng VIP, Khách hàng pháp nhân

Chi tiết xếp hạng và Quyền lợi Khách hàng như sau:

STT Xếp hạng Tổng số phí bảo hiểm quy năm Sự kiện Quyền lợi Khách hàng
1 Khách hàng VIP

 

Vàng ≥50 triệu Sinh nhật Quà tặng
Tết Âm lịch
Bạc Từ 25 triệu đến dưới 50 triệu Sinh nhật
Tết Âm lịch
2  Khách hàng thân thiết Từ 15 triệu trở lên Sinh nhật
3  Khách hàng pháp nhân Không quy định Tết Âm lịch

Tổng phí đóng hàng năm chỉ tính trên các hợp đồng tròn năm còn hiệu lực;

Một Khách hàng có nhiều hợp đồng bảo hiểm thì tổng số phí bảo hiểm sẽ được cộng dồn để hưởng một quyền lợi cao nhất;

Chương trình có hiệu lực từ 01/05/2021 đến 30/04/2022 và sẽ được cập nhật khi có thay đổi.

Trả lời