Chương trình Chăm sóc khách hàng MetPremier

Chăm sóc và tôn trọng khách hàng luôn là giá trị hàng đầu mà chúng tôi tâm niệm. Vì vậy, BIDV MetLife cung cấp chương trình Chăm sóc khách hàng MetPremier cho những khách hàng cao cấp, để có thể hỗ trợ tốt nhất cho Quý khách mọi lúc mọi nơi.

Chương trình Chăm sóc khách hàng MetPremier

Với mong muốn mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho từng nhu cầu cuộc sống của khách hàng, BIDV MetLife hân hạnh giới thiệu chương trình MetPremier – chương trình chăm sóc đặc biệt dành riêng cho khách hàng cao cấp.

Khi trở thành Hội viên của MetPremier nhận được, khách hàng sẽ nhận được nhiều dịch vụ ưu tiên khi thực hiện giao dịch bảo hiểm và nhiều quà tặng ý nghĩa tri ân khách hàng.

Chương trình Chăm sóc khách hàng MetPremier

MetPremier là lời tri ân gửi Quý khách hàng cao cấp đã lựa chọn đồng hành và gắn bó cùng chúng tôi.

Tiêu chuẩn

Hội viên của MetPremier Tổng phí bảo hiểm quy năm*
Hội viên hạng Platinum từ 150 triệu đồng trở lên
Hội viên hạng Gold từ 100 triệu đồng đến dưới 150 triệu đồng
Hội viên hạng Titan từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng
Hội viên hạng Silver từ 30 triệu dồng đến dưới 50 triệu đồng
  • (*) BIDV MetLife xét hạng Hội viên MetPremier theo tổng phí bảo hiểm hàng năm trên các hợp đồng còn hiệu lực. Khoản phí xét hạng không bao gồm khoản đầu tư thêm (phí bảo hiểm đóng thêm) với các sản phẩm liên kết đầu tư, các khoản hoàn trả tạm ứng, các khoản lãi phát sinh từ tạm ứng giá trị hoàn lại.
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân (Bên mua bảo hiểm, Người đóng phí bảo hiểm là khách hàng cá nhân).

Khách hàng ưu tiên của BIDV

Là khách hàng Ưu tiên của BIDV và tham gia một trong các sản phẩm bảo hiểm của BIDV MetLife được xếp là Hội viên hạng Gold của Chương trình.

  • Khách hàng Ưu tiên của BIDV: theo quy chuẩn khách hàng Ưu tiên của BIDV có hiệu lực trong năm 2020.
  • Sản phẩm bảo hiểm: là các sản phẩm đang được BIDV MetLife triển khai gồm Sản phẩm chính hiện hành (trừ sản phẩm bảo hiểm Tử kỳ) và các sản phẩm bổ trợ kèm theo.

Tổng quan quyền lợi

Quyền lợi ưu đãi Silver Titan Gold Platinum
Dịch vụ khám ưu tiên tại phòng khám (khám theo yêu cầu Thẩm định) x x x x
Bộ hợp đồng ưu tiên x x x
Quà sinh nhật cho Bên mua bảo hiểm 100.000 VND 300.000 VND 500.000 VND 1.000.000 VND
Lịch năm mới x x x

Chi tiết các quyền lợi ưu đãi Chương trình Chăm sóc khách hàng MetPremier

Dịch vụ ưu tiên

  • Được ưu tiên phục vụ tại hệ thống các phòng khám (theo yêu cầu thẩm định) của BIDV MetLife;
  • Được ưu tiên thẩm định, phát hành hợp đồng và giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Bộ hợp đồng ưu tiên

  • Bộ hợp đồng ưu tiên áp dụng với Hợp đồng mới có tổng phí quy năm từ 50 triệu trở lên và không bao gồm khoản đầu tư thêm (phí bảo hiểm đóng thêm) với các sản phẩm liên kết đầu tư.

Quà tặng ý nghĩa

  • Quà tặng sinh nhật: quà tặng hiện vật tương đương giá trị quà tặng (Quà tặng sinh nhật theo từng hạng Hội viên và có thể thay đổi theo định hướng hoạt động của BIDV MetLife)
  • Lịch năm mới: dành tặng cho Hội viên hạng Titan, Gold và Platinum.

Chương trình Chăm sóc khách hàng MetPremier – Quyền lợi của khách hàng theo từng chương trình có thể thay đổi theo từng thời kỳ, nội dung được cập nhật và thông báo tại website của công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *